banner
Hotline: 0347.877.329
Đăng nhập Đăng ký
Thứ bảy, 30/01/2021, 17:58

2022 Mercedes-Benz C-Class: Mọi thứ chúng ta biết về S-Class nhỏ gọn dành cho đại chúng

Thế hệ W205 hiện tại của Mercedes-Benz C-Class 2022 đã già đi khá nhiều kể từ khi được giới thiệu vào năm 2014, tạo nên sự cân bằng tao nhã giữa sự sang trọng quý phái và kiểu dáng thể thao.

Thế hệ W205 hiện tại của Mercedes-Benz C-Class 2022 đã già đi khá nhiều kể từ khi được giới thiệu vào năm 2014, tạo nên sự cân bằng tao nhã giữa sự sang trọng quý phái và kiểu dáng thể thao.

Tuy nhiên, cường quốc hạng sang của Đức không nằm trên những vòng nguyệt quế kiếm được của mình, với một sự thay thế hoàn toàn mới cho chiếc sedan phổ biến đang trong quá trình thử nghiệm phát triển, bằng chứng là vô số bức ảnh do thám gần đây.

Nó sẽ hoàn toàn khác biệt hay theo cùng một cách tiếp cận thận trọng như những lần giới thiệu gần đây của Mercedes? Hãy khám phá thêm một cách minh họa.

Nó sẽ hoàn toàn khác biệt hay theo cùng một cách tiếp cận thận trọng như những lần giới thiệu gần đây của Mercedes? Hãy khám phá thêm một cách minh họa.

Hình thức tinh tế Mercedes-Benz C-Class 2020

Đối với những người dễ bị giật mình bởi cách tiếp cận mà BMW đã áp dụng cho 4-Series mới, bạn sẽ vui mừng khi thấy Mercedes-Benz đã thực hiện cách tiếp cận thận trọng về thiết kế phía trước. Một số người có thể gắn nhãn nó là một chút ‘meh’, tuy nhiên, nó sẽ không làm khách hàng C-Class hiện tại xa lánh. Vì vậy, những điểm nổi bật trực quan chính là gì?

2022 Mercedes-Benz C-Class

Thoạt nhìn, nó có thể là một chiếc S-Class mini với phần đầu xe bóng bẩy; lưới tản nhiệt mạ crôm hình thang rộng và thẳng đứng, hai bên là đèn pha LED cung cấp ánh sáng năng động. Thấp hơn xuống, các cửa hút không khí tròn trịa hơn, trong khi bề mặt bên được hạn chế theo cách tiếp cận 'ít hơn là nhiều hơn', với các đường vai sắc nét và các đường gờ đá thấp hơn thực hiện công việc tạo ra sức căng bề mặt.

Từ phía sau, nó đi theo chủ đề tương tự như những người anh em lớn hơn của nó, với đèn hậu nằm ngang mới được kết hợp bởi một dải chrome trên nắp cốp. Đáng buồn thay, một số con la thử nghiệm chỉ ra rằng sẽ có các đầu hút khí giả; Tuy nhiên, hãy yên tâm, các mẫu xe AMG sẽ không phải chịu gánh nặng về loại tiệm bánh này.

 Mercedes-Benz C-Class 2022

Chỗ ở sang trọng của Mercedes-Benz C-Class 2020

Bước vào cabin, bạn sẽ thấy chủ đề của S-Class hoàn toàn mới. Giống như người anh em lớn hơn của nó, kiểu dáng chủ yếu là các đường ngang và hai màn hình bảng điều khiển lớn. Một dành cho cụm đồng hồ và màn hình còn lại là màn hình thông tin giải trí OLED đáng kể có hệ điều hành MBUX mới nhất với phản hồi xúc giác.

Chúng tôi đã thấy các báo cáo từ châu Âu cho thấy rằng nhiều công nghệ hơn từ S-Class cũng sẽ được lọc bớt. Những tiện ích đó có thể bao gồm màn hình hiển thị 3D rực rỡ của trình điều khiển và màn hình hiển thị hướng lên trên thực tế tăng cường (HUD), máy quét vân tay / nhận diện khuôn mặt cho các tùy chọn lái xe được cá nhân hóa và ánh sáng xung quanh động tạo ra các màu khác nhau khi thay đổi nhiệt độ kiểm soát khí hậu.

 Mercedes-Benz C-Class 2022-2

Dưới da

C-Class sẽ ngồi sau một phiên bản sửa đổi của nền tảng MRA hỗ trợ cả các ứng dụng sử dụng nhiên liệu hóa thạch và điện khí hóa. Trong khi sẽ có các biến thể hybrid và plug-in hybrid EQ Boost 48 volt, phỏng đoán cho thấy một động cơ hybrid hybrid mới cũng có mặt trên thị trường châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.

Tranh cãi xung quanh tương lai của động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít rất được yêu thích trên AMG C63, một số báo cáo cho thấy nó sẽ được loại bỏ để chuyển sang động cơ hybrid 2.0 lít cực kỳ mạnh mẽ sản sinh ở phía bắc 500 mã lực. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được AMG chính thức xác nhận… chúng tôi không ngại việc hybridisation, nhưng các ngón tay đã vượt qua chiếc V8 đó!

Nằm ở đâu đó giữa an thần và dã man, một biến thể C53 mới đã được thử nghiệm do thám ở Bắc Âu. Mẫu xe AMG hạng trung này cạnh tranh với M340i của BMW và các báo cáo mâu thuẫn cho thấy nó có thể sẽ có động cơ tăng áp 2.0 lít từ A 45 S hoặc động cơ tăng áp 3.0 lít sáu xi lanh kết hợp với bơm thiết lập điện EQ Boost tạo ra 430 mã lực cho cả bốn bánh.

 Mercedes-Benz C-Class 2022-3

Phiên bản sedan của C-Class 2022 sẽ được tham gia bởi động sản thông thường và thân xe All-Terrain cưỡi cao hơn trong hình bên dưới

Đối thủ và Tiết lộ

C-Class hoàn toàn mới sẽ đối đầu với G20 3-Series được đánh giá cao của BMW, Audi A4, Jaguar XE (mặc dù không phải ở Hoa Kỳ nơi nó bị trục trặc), Alfa Romeo Giulia, Volvo S60 và Lexus IS.

Nó được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay ở định dạng sedan và bất động sản (mặc dù, thật đáng buồn là đừng mong đợi chiếc sau này sẽ đến được đất Mỹ), với doanh số bán hàng bắt đầu vào đầu năm 2021. Coupe, Cabriolet và một chiếc xe cao cấp, All-Terrain phiên bản của toa xe sẽ ra mắt vào một ngày sau đó.

Có phải Mercedes đã chơi quá an toàn với C-Class mới? Chia sẻ quan điểm của bạn trong phần bình luận bên dưới.

 

Nhã Uyên

(-/5) 0 lần đánh giá
Bình luận ()